- นักเรียนมีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน
- โรงเรียนมีการบริหารจัดการศึกษาอย่างเป็นระบบตามหลักธรรมาภิบาล
- ครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับการพัฒนาศักยภาพตามมาตรฐานวิชาชีพ
- นักเรียนและครู นำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในชีวิตประจำวัน
- นักเรียนและครูมีทักษะการเรียนรู้แห่งศตวรรษที่ 21
- ผู้ปกครอง ชุมชน สร้างภาคีเครือข่ายมีส่วนร่วมในการส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษาที่มีคุณภาพ
